Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Web game Kiêu Hùng Tam Quốc món ăn lạ nên thử cho game thử

Được đánh giá là game nhập vai pha trộn giữa SLR và MMO độc đáo, web game Kiêu Hùng Tam Quốc có thể được xem là một món ăn lạ dành cho game thủ trong nửa đầu năm mới 2014. Tuy vẫn trung thành với đồ họa 2D và bối cảnh kiếm hiệp Tam Quốc đậm đặc như nhiều web game đương thời nhưng Kiêu Hùng đột phá hơn rất nhiều về mặt gameplay khi khéo léo lồng ghép lối chơi của game nhập vaigame chiến thuật vào làm một.

web game Kiêu Hùng Tam Quốc có thể được xem là một món ăn lạ dành cho game thủ trong nửa đầu năm mới 2014.
web game Kiêu Hùng Tam Quốc có thể được xem là một món ăn lạ dành cho game thủ trong nửa đầu năm mới 2014.

Với web game Kiêu Hùng người chơi không chỉ chiến đấu, luyện công, đi cảnh lên level như những game nhập vai bình thường mà còn phải xây dựng mở rộng thành trí, tính toán cân đối quan đội và chọn lựa chiến thuật cho quốc giá và lãnh thổ của mình. Với sự kết hợp tinh hoa của game chiến thuật game nhập vai Kiêu Hùng đem lại cho game thủ một cảm giác ngon miệng nhờ sự mới mẻ của mình.
Với web game Kiêu Hùng người chơi không chỉ chiến đấu, luyện công, đi cảnh lên level như những game nhập vai bình thường mà còn phải xây dựng mở rộng thành trí, tính toán cân đối quan đội
Với web game Kiêu Hùng người chơi không chỉ chiến đấu, luyện công, đi cảnh lên level như những game nhập vai bình thường mà còn phải xây dựng mở rộng thành trí, tính toán cân đối quan đội 
Ngoài ra web game Kiêu Hùng còn mang đến cho người chơi trải nghiệm cực độc đáo khác là khả năng khống chế NPC. Không còn cảnh nhận nhiệm vụ từ NPC, không còn phải máy móc làm theo NPC chỉ bảo, người chơi sẽ tự vẽ ra gameplay theo ý của mình để trải nghiệm trong web game này.
web game Kiêu Hùng còn mang đến cho người chơi trải nghiệm cực độc đáo khác là khả năng khống chế NPC.
web game Kiêu Hùng còn mang đến cho người chơi trải nghiệm cực độc đáo khác là khả năng khống chế NPC.
Tham gia cộng đồng Kiêu Hùng trên kho game Zing Appstore ngay !
Link chơi : Kiêu Hùng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét