Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Cùng thưởng thức hai bộ truyện tranh trong web game Magi Alaldin

Với gameplay dựa theo cốt truyện của bộ manga bán chạy thứ nhì Nhật Bản chi sau Once Piece, Magi Aladinweb game duy nhất có cốt truyện tuần theo bộ truyện tranh này nhưng xây dựng đồ họa nhân vật lại mang hơi hướng của bộ truyện tranh khác. Các tình tiết của Magi Aladin ăn theo khá nhiều với bộ truyện cùng tên. Người chơi sẽ hóa thân vào thế giới thần tiên nhiệm màu, cùng trải qua những cuộc phiêu lưu lý thú với các vị thần quen thuộc như thần đèn, thần nhẫn.
 Các tình tiết của Magi Aladin ăn theo khá nhiều với bộ truyện cùng tên.
 Các tình tiết của Magi Aladin ăn theo khá nhiều với bộ truyện cùng tên.
Hơn 200 vị thần với các năng lực khác nhau mà bất kể khi bỏ đi vị thần nào bạn cũng đau đầu khi hàng loạt tính năng cũng như gameplay bị thay đổi. Vì khá hại não nên web game Magi Aladin được coi là một trong số ít những web game đề cao tính tự thân của người chơi, không được hướng dẫn, không hề dễ dàng trong từng nhiệm vụ.
Vì khá hại não nên web game Magi Aladin được coi là một trong số ít những web game đề cao tính tự thân của người chơi, không được hướng dẫn, không hề dễ dàng trong từng nhiệm vụ.
Vì khá hại não nên web game Magi Aladin được coi là một trong số ít những web game đề cao tính tự thân của người chơi, không được hướng dẫn, không hề dễ dàng trong từng nhiệm vụ.
Gameplay ăn theo truyện tranh cùng tên nhưng Magi Aladin lại có đồ họa và tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu theo câu chuyện Đấu Phá Khương Thung nhằm đem lại cảm giác mới mẻ và thú vị cho người chơi. Trải nghiệm web game Magi Aladin người chơi cùng lúc có thể thưởng thức hai bộ truyện tranh nổi tiếng này.
Trải nghiệm web game Magi Aladin người chơi cùng lúc có thể thưởng thức hai bộ truyện tranh nổi tiếng này.
Trải nghiệm web game Magi Aladin người chơi cùng lúc có thể thưởng thức hai bộ truyện tranh nổi tiếng này.
Link chơi : Magi Aladin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét