Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Web game bóng đá iPES vinh danh đội tuyển u19 Việt Nam

Được mệnh danh là phiên bản web của game bóng đá đình đám PES, web game iPES đã thu hút khá nhiều dư luận trong giới game thủ nhiều ngày qua với hành tung bí ẩn cuả mình. Đầu tiên là phát ngôn gây sốc khi tuyên bố xanh rờn rằng mình là phiên bản web của game bóng đá đình đám nhất hiện nay PES, web game iPES đã khiến cho đông đảo game thủ là fan hâm mộ của tựa game bóng đá PES dấy lên làn sống truy tìm phiên bản web của tựa game này.


Ngay sau đó, web game iPES đã chủ động công khai danh tính của mình chính là tựa game Phi Phàm Cầu Trường của NSX Trung Quốc. Tiêp thoe, web game bóng đá này còn đem hai đội tuyển U19 và U23 của Việt Nam so sánh nhằm kêu gọi lượt bình chọn của mọi người lấy quyết định " game hóa " một trong hai đội tuyển này. Và kết quá người chơi và iPES đã vinh danh U19 với số lượt bình chọn gấp 3 lần U23.
Trong teaser mới nhất của web game iPES , NPH game đã không khéo tổ chức hoạt động chính thức đầu tiên để vinh danh bước chân tân thủ với sự kiện có giải thưởng là món quà mà mọi game thủ trung thành với PES đều khao khát : Play Station 4. 
Mời bạn cùng trải nghiệm web game bóng đá này trên kho game Zing Appstore nhé !
Link chơi : iPES.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét