Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Chơi web game bóng đá iPes trong mùa xuân 2014

Game bóng đá, game đại diện cho môn thể thao vua trên khắp địa cầu lại rất hiếm hoi trên thị trường game, đó là một nghịch lý. Web game bóng đá thì lại càng hiếm, vì vậy những chân sút mơ mộng đồng thời cũng là game thủ trung thành của dòng game bóng đá hoàn toàn có thể vui mừng trước tựa game ăn khách hiện nay : Ipes trên kho game Zing Appstore.
Web game bóng đá thì lại càng hiếm, vì vậy những chân sút mơ mộng đồng thời cũng là game thủ trung thành của dòng game bóng đá hoàn toàn có thể vui mừng trước tựa game ăn khách hiện nay : Ipes trên kho game Zing Appstore.
Web game bóng đá thì lại càng hiếm, vì vậy những chân sút mơ mộng đồng thời cũng là game thủ trung thành của dòng game bóng đá hoàn toàn có thể vui mừng trước tựa game ăn khách hiện nay : Ipes trên kho game Zing Appstore.

Với cái tên khá ấn tượng, web game iPES được xưng danh là phiên bản web của game bóng đá đình đám PES. Vì vậy ngay từ lúc chuẩn bị rục rịch ra lò web game iPES đã bị game thủ săn lùng tung tíc để trải nghiệm tựa game gần như song sinh của game bóng đá siêu khủng PES.
 web game iPES được xưng danh là phiên bản web của game bóng đá đình đám PES
 web game iPES được xưng danh là phiên bản web của game bóng đá đình đám PES
Không làm cho người chơi thất vọng, web game iPES được game thủ khá hài lòng. Được chạy trên nền web nhẹ nhàng, iPES là game bóng đá mà trong đó người chơi vừa là huấn luyện viên tài ba vừa là nhà quản lý nhà kinh doanh lỗi lạc. Là một huấn luyện viên bạn phải định đoạt chiến thuật cho đội bóng nhằm mang lại chiến thắng cho đội tuyển của mình. Vừa ông bầu bạn phải lo hết các công việc như chiêu mộ cầu thủ giỏi, tính toán chi phí, sang nhượng cầu thủ nếu có...Với gameplay hấp dẫn, game bóng đá iPES hứa hẹn sẽ là một trong những web game giúp người chơi hiểu nhiều và hiểu sâu hơn về bóng đá.
Không làm cho người chơi thất vọng, web game iPES được game thủ khá hài lòng
Không làm cho người chơi thất vọng, web game iPES được game thủ khá hài lòng
Link chơi : iPES

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét