Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Làn sóng webgame thực sự khuấy động cộng đồng game thủ Việt


Hơn 1 năm trở lại đây, sự nổi dậy của làn sóng webgame vào làng game Việt Nam thực sự bùng nổ với sự ra đời của hàng trăm game mới đua nhau ra mắt. Hòa theo xu hướng đó, những trang web chuyên sâu về webgame cũng theo đó mà thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ hơn trong đó nổi bật nhất là cổng game và ứng dụng hàng đầu tại Việt Nam Appstore.zing.vn


Đến với thế giới webgame của appstore.zing, game thủ không thể bất ngờ hơn về kho game khủng với đầy đủ các thể loại từ game mạng Xã hội, flash game, game giải trí  dễ chơi, đơn giản đến những cuộc chiến khốc liệt của game chiến thuật, game nhập vai. Tiến một bước dài trong con đường chinh phục những game thủ, các game trên appstore được thiết kế trên nền tảng đồ họa 3D sống động không hề kém cạnh gì so với game cài đặt; được đầu tư về nội dung, hiệu ứng, những yếu tố đặc biệt quan trọng đối với game dòng MOBA.Nói tới đây, ta không thể không nhắc tới những webgame hot đã từng làm mưa làm gió vào năm 2013 như Võ Lâm Chi Mộng, Tam Quốc Chí. Với độ họa 3D cực nét, hiệu ứng hình ảnh âm thanh như thật, nội dung hay đã làm hài lòng các gamer “hardcore” của game kiếm hiệp.

Webgame cũng thỏa mãn cộng đồng gamer nữ với thể loại game nhảy 2U đầy trẻ trung và cuốn hút. Bạn sẽ bước vào thành phố âm nhạc 2U như một vũ công thực thụ, hòa mình vào những giai điệu say mê với bước nhảy điệu luyện. Bên cạnh đó nền tảng thiết kế 3D của game sẽ giúp bạn trải nghiệm từng cung bậc cảm xúc khó quên khi đến với game này.

Nào hãy bước vào kho webgame khủng của appstore.zing.vn để trải nghiệm hơn nữa nhé!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét