Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Hero Chibi - Cơn gió mới lạ của thể loại webgame nhập vai

Hero Chibi - Tiểu Anh Hùng là webmane nhập vai có tên gốc là Cyber Monster, vốn được phát hành trên thế giới từ lâu và gần đây đã chính thức có mặt tại cổng game số 1 tại Việt Nam appstore.zing.vn.


Khác với hầu hết các webgame nhập vai đánh theo lượt từng được phát hành tại Việt Nam, Hero Chibi không sử dụng bối cảnh Tam Quốc hay Tiên Hiệp vốn quen thuộc với các game thủ Trung Quốc và Việt Nam, thay vào đó là hệ thống nhân vật mang đậm phong cách game phương Tây mới lạ vào thời điểm thế giới bị một thế lực hắc áp uy hiếp thống trị với 3 lớp nhân vật chính là Chiến Sỹ, Pháp Sư và Cung Thủ.

webgame được thiết kế theo phong cách chibi rất hot năm 2013, thú nuôi, thú cưỡi trong game là những con vật cực kỳ đa dạng và đáng yêu, người chơi có thể hóa thân thành những cô tiên cưỡi chổi, bay đi bằng chính đôi cánh của mình hay thậm chí là cưỡi lên những con vật truyền thuyết như ngựa bay, kỳ lân. Thật ly kỳ và mới lạ đúng không nào? Việc kết hợp với cốt truyện mang phong cách mới lạ cổ điển nhưng không quá bi tráng Hero chibi hứa hẹn sẽ là một cơn gió lạ so với hầu hết các game nhập vai cùng loại trên thị trường.

Đặc biệt, mang đặc điểm của webgame nhập vai chiến đấu theo lượt, hệ thống tính năng của game đầy tính cạnh tranh: đấu trường cá nhân và đấu trường nhóm sẽ diễn ra mỗi tuần 1 lần, người chơi tham gia, chiến thắng sẽ giành được huy chương tích lũy đổi phần thưởng. Phức tạp hơn nữa là chiến tranh phe phái. Người chơi của 2 phe Hỏa Kiếm và Phi Ưng sẽ chiến đấu để giành quyền kiểm soát những vùng lãnh địa nhất định trên bản đồ đi kèm với lợi ích vô cùng hấp dẫn.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét