Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Cùng điểm danh lại những webgame đang hot trên Zing Appstore nào

Với con số khủng lên đến hàng trăm game và ứng dụng tại cổng game Zing Appstore, chắc chắn con đường đi đến trái tim của các game thủ sẽ có rất nhiều đối thủ cạnh tranh. Vậy những webgame nào là nhà vô địch dành được hàng trăn ngành cái click chuột của tín đồ mê game đây? Bật mí là với sức hút và sự đầu tư khủng, game nhập vai tiếp tục là tựa game hot được săn lùng nhiều nhất.

Thứ nhất là Cữu Vĩ– đỉnh cao của webgame nhập vai về Ninja, không những ở Trung Quốc mà còn thành công ở các nước Đông Nam Á là dựa trên nền tảng những tính năng đặc sắc của của một webgame chiến thuật, được dựa hoàn toàn theo nội dung của bộ truyện Naruto.Tham gia vào game bạn sẽ được hóa thân vào 1 trong 3 tầng lớp: Huyễn thuật, Nhẫn thuật, Thể thuật.Mỗi tầng lớp sẻ có  điểm mạnh cũng như hệ thống skill riêng tạo nét khác biệt đầy cá tính nơi bạn sẽ hóa thân thành các nhân vật trong bộ truyện . Danh dự, lòng tự trọng, đố kỵ …của cá nhân,gia tộc sẽ là các chủ đề nóng hổi khi tham gia trò chơi này.


Tam Quốc Chí thuộc thể loại webgame nhập vai hành động (ARPG). Sự có mặt của Tam Quốc Chí tại thị trường Việt Nam chính thức giúp tựa game này đoạt danh hiệu “Webgame ARPG chủ đề Tam Quốc đầu tiên tại Việt Nam". Mang trên mình đầy đủ những tính năng cơ bản của một webgame nhập vai như: hệ thống kỹ năng, kinh mạch, tọa kỵ…Tam Quốc Chí ghi điểm trong mắt game thủ bằng hệ thống chiến trường đặc sắc hằng ngày và phong cách PK hoàn toàn khác biệt so với các webgame nhập vai hiện hành.

Len lỏi lên top đâu là một game giải trí Rambo lùnwebgame  hành động giải trí bắn súng màn hình ngang. Với gameplay cuốn hút, đồ họa chibi đáng yêu, người chơi có thể sở hữu nhiều loại súng VIP trong game : Barret, Rocket, Laser… tham gia phụ bản hoặc chiến đấu với bạn bè. Ngoài ra, Rambo lùn cũng sở hữu số lượng nhân vật phong phú và quen thuộc như IronMan, Thiên Thần Chết, Rose… Game có lối chơi nhẹ nhàng, mang tính giải trí cao, gameplay cuốn hút, Rambo lùn sở hữu lượng vật phẩm lớn cùng nhiều tính năng hấp dẫn,  Rambo lùn là tựa game bắn súng giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét