Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Web game nhập vai đậm chất chiến thuật Chú bé rồng trên kho game Zing Appstore

Tuần vừa qua, kho game Zing Appstore đã chào đón web game nhập vai nhưng mang đậm tính chiến thuật độc đáo Chú Bé Rồng. Là một web game nhập vai kết hợp giữa yếu tố dã sử cổ trang Trung Quốc nhưng được thể hiện bằng nét vẽ và tạo hình Manga, Chú bé rồng hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo cho người chơi.

 kho game Zing Appstore đã chào đón web game nhập vai những mang đậm tính chiến thuật độc đáo Chú Bé Rồng
 kho game Zing Appstore đã chào đón web game nhập vai nhưng mang đậm tính chiến thuật độc đáo Chú Bé Rồng

Tuy là web game nhập vai nhưng Chú bé rồng đòi hỏi người chơi phải cân não rất nhiều vì không đặt nặng vấn đề chiêu tướng mà tập trung vào tính chiến thuật cao. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nhập vai và dàn trận bên cạnh các yếu tố quen thuộc của game nhập vai, Chú bé rồng là lựa chọn đúng đắn cho game thủ yêu thích sự mới lạ và độc đáo.
Tuy là web game nhập vai nhưng Chú bé rồng đòi hỏi người chơi phải cân não rất nhiều vì không đặt nặng vấn đề chiêu tướng mà tập trung vào tính chiến thuật cao.
Tuy là web game nhập vai nhưng Chú bé rồng đòi hỏi người chơi phải cân não rất nhiều vì không đặt nặng vấn đề chiêu tướng mà tập trung vào tính chiến thuật cao.
Web game Chú bé rồng chỉ dừng lại ở nền tảng đồ họa 2D nhưng kỹ thuật tạo hình nhân vật được xây dựng bằng đồ họa 3D vì vậy hình ảnh và từng chi tiết khá mượt mà. Web game còn có những tính năng độc đáo mới lạ tạo nên bản sắc riêng cho mình như : Tranh Bá Mỹ Nhân, Tu Luyện Thiên Sơn, Tấn Công Thần Long...
Web game Chú bé rồng chỉ dừng lại ở nền tảng đồ họa 2D nhưng kỹ thuật tạo hình nhân vật được xây dựng bằng đồ họa 3D
Web game Chú bé rồng chỉ dừng lại ở nền tảng đồ họa 2D nhưng kỹ thuật tạo hình nhân vật được xây dựng bằng đồ họa 3D

Mời bạn cùng trải nghiệm web game hot nhất tuần tại kho game Zing Appstore nhé !
Link chơi : Chú bé rồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét