Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Tuần này web game hay nào lên sóng kho game Zing Appstore ?

Trong tuần này, blog web game hay xin giới thiệu với các bạn một game hoàn toàn mới và cực chất trên cổng game Zing Appsote : tựa game nhập vai cực kute game Đào Viên Online. Với đồ họa chibi cực kì ngộ nghĩnh và dễ thương, game Đào Viên khá bắt mắt game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên đừng lầm tưởng game Đào Viên là loại game " yểu điệu " dành cho giới nữ. Đó sẽ là một suy nghĩ cực kì sai lầm với tựa game nhập vai này.
  Web game hay Đào Viên có gameplay hấp dẫn
Web game hay Đào Viên có gameplay hấp dẫn


Gameplay của web game hay này không hề dễ chịu vì người chơi phải chiến đấu liên tục khi có 150 quan ải cần vượt qua, mối quan ải lại được thiết kế kép từ 4-5 round do các boss với công lực khác nhau trấn giữ. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả, game Đào Viên còn cố tình làm khó game thủ bằng một chức danh vô cùng hấp dẫn và mới lạ " Tể tưởng toàn sever " . Với chức danh Tể tướng, người chơi sẽ có khả năng thăng giáng chức, truy nã, cấm chat...thực sự như một tể tướng quyền năng thực thụ.

Đào Viên được đánh giá là một web game hay
Đào Viên được đánh giá là một web game hay 
Tuy nhiên, hoa thơm không bao giờ là thứ dễ hái, người chơi phải không ngừng nghỉ tham gia vào cuộc sát phạt đẫm máu, không nhân nhượng để trở thành người cuối cùng và duy nhất sống sót và nhận chức danh này. Với gameplay khốc liệt , thiên về PK thì Đào Viên thực sự là lựa chọn cho những game thủ yêu thích sự cạnh tranh và PK . Phá vỡ lối mòn của game nhập vai thường thấy như : luyện level lên cấp, web game hay  Đào Viên Online đã mang lại trài nghiệm mới mẻ cho người chơi.
Web game hay Đào Viên khiến người chơi phải PK liên tục
Web game hay Đào Viên khiến người chơi phải PK liên tục 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét