Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Web game hay cho FA mùa đông

Vậy là đã gần đến Noel, trong dịp nghỉ ngơi này không ít người chọn lựa đi chơi, du lịch nhưng cũng không hiếm game thủ lựa chọn việc ở nhà, trải nghiệm các web game mới và quây quần bên gia đình đêm noel. Blog web game tuần này sẽ gợi ý một web game hay cho các bạn FA nhân mùa đông nữa đang về. 


Blog web game tuần này sẽ gợi ý một web game hay cho các bạn FA nhân mùa đông nữa đang về.
Blog web game tuần này sẽ gợi ý một web game hay cho các bạn FA nhân mùa đông nữa đang về. 

Web game vũ đạo Touch chính là gợi ý trong mùa Noel này. Nếu bạn cô đơn, bạn không có cặp đôi nào để cùng lang thang trong cái rét mướt của ngày Noel thì tại sao lại bỏ qua web game vũ đạo Touch nhỉ ? Với đồ họa 3D , kho trang phục thời thượng lấy cảm hứng từ các bộ sưu tập look book, kho nhạc đồ sộ luôn được cập nhật liên tục, Touch hứa hẹn sẽ giúp bạn quên đi những khoảnh khắc cô đơn của ngày Noel.
Nếu bạn cô đơn, bạn không có cặp đôi nào để cùng lang thang trong cái rét mướt của ngày Noel thì tại sao lại bỏ qua web game vũ đạo Touch nhỉ ?
Nếu bạn cô đơn, bạn không có cặp đôi nào để cùng lang thang trong cái rét mướt của ngày Noel thì tại sao lại bỏ qua web game vũ đạo Touch nhỉ ?

Cùng hòa mình theo điệu nhày đẹp mắt của nhân vật của bạn trong các pòng nhảy hiện đại nhất, tham gia vào các buổi vũ hội lộng lẫy nhất với những bộ cánh lung linh nhất, web game Touch xứng đáng được nhận danh hiệu cứu tinh cô đơn của FA mùa đông này. Ngoài ra tính năng kết nối cộng đồng quen thuộc của các web game của dòng game vũ đạo cùng với tính năng kết hôn thú vị sẽ giúp bạn tìm được một nửa của mình. 
 Ngoài ra tính năng kết nối cộng đồng quen thuộc của các web game của dòng game vũ đạo cùng với tính năng kết hôn thú vị sẽ giúp bạn tìm được một nửa của mình
 Ngoài ra tính năng kết nối cộng đồng quen thuộc của các web game của dòng game vũ đạo cùng với tính năng kết hôn thú vị sẽ giúp bạn tìm được một nửa của mình

Mùa đông này chơi web game Touch, nghe nhạc cực đỉnh, nhảy nhót cực phê và kết bạn làm quen kiếm gấu cùng Touch nhé!
Link chơi : Touch .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét