Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Webgame Túy Thiên Long - món ăn quen mà lạ cho các game thủ mê truyện Kim Dung

Đến hẹn lại lên, hè về là lúc thị trường game Việt sôi động hơn bao giờ hết với hàng loạt gà khủng của nhiều nhà phát hành game lớn ra lò. Không có gì ngạc nhiên khi đây là thời điểm cộng đồng game thủ có nhiều thời gian giải trí với kỳ nghỉ hè khá dài, cho nên các game khủng của năm hầu như đều rơi trúng vào độ này. Và sự xuất hiện của Túy Thiên Long - webgame game nhập vai kiếm kiếm hiệp chắc chắn sẽ là món ăn nên thử cho các gamer Việt trong hè này.

Vào ngày 10/04, webgame Túy Thiên Long –  đại diện mới nhất của “thời đại võ hiệp Kim Dung” sẽ chính thức ra mắt người chơi trên cổng game Zing AppstoreLấy bối cảnh từ bộ tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ - một trong những tác phẩm kiếm hiệp kinh điển của Kim Dung, Túy Thiên Long được thiết kế theo phong cách anime dễ thương với bốn hệ môn phái lớn: Võ Lâm, Cô Tô, Linh tựu, Đại Lý, mỗi môn phái có võ công và chiêu thức riêng biệt với những tuyệt chiêu đẹp mắt.

Webgame Túy Thiên Long có đầy đủ tính năng của một game MMORPG từ hệ thống Bí kíp – Kinh mạch phong phú đến hệ thống Bảo thạch, Bảo vật, Liêu binh… thách thức người chơi nâng cấp, phát triển nhân vật ở mức cao nhất. Đặc biệt, hệ thống giao chiến đối cực, Nam (Mộ Dung) – Bắc (Kiều Phong) hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những trận PK, PVP máu lửa và hấp dẫn, thể hiện bãn lĩnh của bậc hào kiệt trên con đường xưng bá, dưng cơ đồ.

Cùng đón chờ sự độ bộ hoành tráng của Túy Tiên Long trên Zing Appstore nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét