Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Khu Vườn Trên Mây - webgame top trên cổng game và ứng dụng Zing Appstore

Là một ngôi sao tỏa sáng trong dòng game nông trại - vốn là một món ăn tinh thần không thể thiếu của cộng đồng game thủ trong những năm gần đây, webgame Khu Vườn Trên Mây luôn tạo ra sức hút đối với người chơi với việc cập nhất liên tục các phiên bản mới. Bạn thấy đấy, không ai có thể phủ nhận độ hot của game này!
webgame Khu Vườn Trên Mây luôn tạo ra sức hút đối với người chơi với việc cập nhất liên tục các phiên bản mới


Trong thị trường webgame Việt đầy sôi động với hàng chục game mới được ra mắt mỗi tháng, đặc biệt là sự lấn áp của dòng game nhập vai chiến thuật với sự đầu tư hoành tránh  về mọi mặt thì có thể thấy được mức độ cạnh tranh trong ngành là khốc liệt như thế nào. Do đó để tạo được sự khác biệt, gameplay Khu Vườn Trên Mây phải thực sự hấp dẫn game thủ vả cải tiến không ngừng. Đặc biệt, tình năng mới Lâu Đài Vàng đang được cai quản bởi Nàng Tiên Bướm xinh đẹp và cùng khám phá bí mật đằng sau với 12 Cung Hoàng Đạo đầy bí ẩn đang rất được yêu thích bởi những nét độc đáo nhưng không kém phần hấp dẫn.
Bước vào thiên đường trong webgame Khu Vườn Trên Mây  tạo nên thế giới riêng

Bước vào thiên đường trong webgame Khu Vườn Trên Mây, không chỉ một mình tạo nên thế giới riêng, bạn còn có rất nhiều người bạn hàng xóm dễ thương, họ có thể đến thăm và giúp đỡ cho bạn bè trồng cây hoặc là hoàn thành một số nhiệm vụ khó trong game. Chính sự đề cao tính năng tương tác hay tính Xã hội trong game đã vô tình giúp cho Sky Garden không những trở thành nơi thư giãn giải trí mà còn là nơi kết nối bạn bè. Thật không ngoa khi nói Sky Garden xứng đáng là tựa game không thể bỏ qua đối với những tâm hồn yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng và thú vị.
webgame Khu Vườn Trên Mây luôn tạo ra sức hút đối với người chơi với việc cập nhất liên tục các phiên bản mới

Link chơi: tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét