Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Webgame đình đám Kỵ Sĩ Rồng chính thức trình diện làng game Việt

Kỹ Sĩ Rồng chắc hẵn là tựa webgame được nhắc đến nhiều nhất làng game Việt trong những ngày gần đây. Đã qua rồi cái thời độc tôn thống trị của thể loại game kiếm hiệp với bối cảnh bi tráng và nhửng trận chiến sinh tử, các game thủ Việt đã dần chuyển sang những món ăn tin thần mới lạ hơn với nội dung hiện đại, nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng vốn có của game nhập vai.
Kỹ Sĩ Rồng chắc hẵn là tựa webgame được nhắc đến nhiều nhất làng game Việt 
webgame đình đám tại thị trường game Trung Quốc cuối 2013, Kỵ Sĩ Rồng đáp ứng đầy đủ những đặc điểm cơ bản cần phải có của một game hay như: Cốt truyện cuốn hút, hình ảnh sắc nét, nhân vật bắt mắt, thú nuôi sống động, cánh và thú cưỡi hoành tráng, tính năng game phong phú đầy mới lạ, kỹ năng chiêu thức đa dạngKỵ Sĩ Rồng được ví như là món giải trí đầy sôi động cho làng game Việt trong mùa hè năm nay.

Kỵ Sĩ Rồng là webgame đình đám tại thị trường game Trung Quốc cuối 2013

Với một cốt truyện khá đơn giản, nhưng vẫn đủ tính căng thẳng, kịch tính của sự đấu tranh tốt xấu, thiện ác, Kỵ Sĩ Rồng đề cập đến cuộc chiến trên lục địa Lan Thương, đang đứng trước nguy cơ bị diệt vong sau một thời gian dài bị xâu xé bởi các thế lực phù thuỷ xấu xa sống tại đây. Và game thủ sẽ hóa thân để trở thành một trong những lớp nhân vật: Chiến Sĩ, Pháp Sư, Phù Thủy, Tay Súng, Mục Sư, Thích Khách; trong đó mỗi chủng tộc chuyên sử dụng một loại vũ khí đặc trưng và đồng thời cũng sở hữu khả năng tấn công riêng biệt.
Kỵ Sĩ Rồng là webgame đình đám tại thị trường game Trung Quốc cuối 2013

Một nét độc đáo của webgame này chính là hệ thống thú nuôi hoàn tráng, mỗi con thú chính là một người bạn đồng hành trong mỗi trận chiến. Gameplay không thể chê vào đâu được nhờ tính năng game  phong phú và mới lạ. Tất cả được dàn dựng trên nền tảng 2.5D với đồ họa dễ thương hứa hẹn sẽ mang lại cho game thủ những cảm giác mới lạ khi chinh phục game Kỵ Sĩ Rồng.
Kỵ Sĩ Rồng sẽ là webgame đình đám tại thị trường game Việt mùa hè này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét