Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Nhảy cùng đam mê với webgame 2U cực hot

Webgame 2U có tên gốc là Thiên Không Chi Vũ, là game nhảy 3D đầu tiên tại Việt Nam và đang trở thành một trong những tựa game hot nhất của cổng game và ứng dụng appstore.zing.vn. Đến với 2U, bạn sẽ hóa thân thành một vũ công tại thành phố âm nhạc sống động mang tên 2U, cùng những dancer khác hòa mình vào những bước nhảy điệu luyện, mê say trong những cung bậc cảm xúc khác nhau của giai điệu âm nhạc hoàn tráng. Với 2U, tự do thể hiện tính cách bản thân toàn toàn được phát huy và tha hồ sáng tạo, thông qua hệ thống thời trang đa dạng, tự tay chăm bón khu vườn và ngôi nhà nhỏ bằng những vật dụng đáng yêu theo đúng xì tai của chính bạn. 

Là một webgame mang tính giải trí nhẹ nhàng lối chơi gần gũi, chạy trực tiếp trên trình duyệt có tích hợp Flash 11.3 trở lên.Bên cạnh kiểu nhảy truyền thống quen thuộc của dòng game nhảy, 2U giúp bạn thử thách với mode nhảy mới là Sóng nhạc, tạo cảm giác mới mẻ và hấp dẫn cho các vũ công.

Đặc biệt, đây là webgame nhảy đầu tiên tại Việt Nam được gắn mác đồ họa 3D cực nét và sinh động, hứa hẹn sẽ tạo cho cộng đồng yêu game nhảy những trải nghiệm và cảm xúc thăng hoa nhất tại thành phố âm nhạc 2U.

Hãy cùng nhau thể hiện cá tính trong những vũ điệu âm nhạc duy nhất chỉ có ở 2U.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét