Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Cùng soi web game nhập vai mới nhất trên kho game Zing Appstore

Là một trong những web game mới nhất tại kho game Zing Appstore, Magi Aladin đang đứng đầu bảng xếp hạng những game có lượt truy cập cao nhất. Rõ ràng với hình thức mới mẻ và có tính khơi gợi về tuổi thơ cao, web game Magi Aladin đang chiếm lợi thế rất lớn trong việc gây dựng một lực lượng game thủ trung thành cho mình.
Là một trong những web game mới nhất tại kho game Zing Appstore, Magi Aladin đang đứng đầu bảng xếp hạng những game có lượt truy cập cao nhất.
Là một trong những web game mới nhất tại kho game Zing AppstoreMagi Aladin đang đứng đầu bảng xếp hạng những game có lượt truy cập cao nhất.
Xoay quanh câu chuyện về xứ sở thần tiên, tham gia webgame Magi Aladin người chơi sẽ trở thành một trong những người có quyền năng điều khiển các vị thần. Với hơn 200 vị thần góp mặt trong game người chơi hứa hẹn sẽ được đắm chím trong thế giới thần tiên của xứ sở phép thuật. Nếu là fan trung thành của bộ truyện tranh đình đám tại Nhật Bản Magi Aladin thì ẳn bạn sẽ không hề thất vọng khi trải nghiệm web game hay ho này.
Nếu là fan trung thành của bộ truyện tranh đình đám tại Nhật Bản Magi Aladin thì ẳn bạn sẽ không hề thất vọng khi trải nghiệm web game hay ho này.
Nếu là fan trung thành của bộ truyện tranh đình đám tại Nhật Bản Magi Aladin thì ẳn bạn sẽ không hề thất vọng khi trải nghiệm web game hay ho này.
Tuy nhiên dù khá hay ho về gameplay , bối cảnh đẹp, đồ họa mượt mà nhưng Magi Alaldin hoàn toàn không phải là web game dễ dãi một cách khó chịu bằng auto click hay các nhiệm vụ dễ ẹc như đa số web game hiện nay. Magi Aladin thách thức người chơi qua mỗi nhiệm vụ, không một hướng dẫn cụ thể, không một gợi ý dễ dàng nào để bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách đơn giản như những web game thường thấy. Chính bạn phải luôn tìm tòi và am hiểu về gameplay kỹ càng để thuận lợi vượt qua các nhiệm vụ. Vì vậy có thể nói web game Magi Aladin tuy hay ho nhưng khá hại não.
có thể nói web game Magi Aladin tuy hay ho nhưng khá hại não.
có thể nói web game Magi Aladin tuy hay ho nhưng khá hại não.
Link chơi : Magi Aladin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét